Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

12 kỹ năng mềm cần thiết cho quản lý dự án

 kỹ năng mềm  chắc chắn là cần thiết bởi dự án Managers. Across nghề nghiệp quản lý dự án có là cuộc tranh luận về những kỹ năng này là gì và làm thế nào họ nên được đo. Nói chung kỹ năng mềm là kỹ năng một cá nhân có liên quan đến của tình cảm tình báo thương, của 'EQ'.

Những bao gồm một bề rộng của các kỹ năng bao gồm truyền thông, kỹ năng giao tiếp và làm thế nào một cá nhân xây dựng và duy trì mối quan hệ với những người khác. Trong một dự án môi trường nhận được những người khác để làm việc với bạn hướng tới một mục tiêu chung là một viên đá nền để cung cấp một dự án.

12 hành vi cần thiết cho quản lý dự án là:. * Giao tiếp và Consultation. * Xung đột và khủng hoảng Management. * Linh hoạt và học tập Leadership. * Creativity. * Và Development. * Negotiation. * Tổ chức Effectiveness. * Giải quyết vấn đề và quyết định Making. * Tính chuyên nghiệp và Ethics. * Trustworthiness. * Tự kiểm soát. * Teamwork.

The tầm quan trọng và ưu tiên các năng lực sẽ bị ảnh hưởng bởi dự án hoặc tổ chức văn hóa và môi trường, Tuy nhiên phát triển và cải thiện những hành vi sẽ giúp một người quản lý dự án nhằm thành công dự án không có vấn đề nơi họ đang là applied.

Communication và tham khảo ý kiến: tương tác với người dân về ý tưởng, suy nghĩ, sự kiện, cảm xúc, thách thức, thành công, etc.

Alongside sự kiện khó khăn như tiến độ dự án. Có khả năng truyền đạt ý tưởng phức tạp một cách dễ dàng; rõ ràng rõ những gì phải được thực hiện; Giữ đội di chuyển hướng tới một mục tiêu chung; và để nuôi dưỡng một môi trường cho phép thành viên trong nhóm để giao tiếp cởi mở và trung thực. Xung đột và quản lý khủng hoảng: lắng nghe và đáp ứng nhu cầu và quan điểm của tất cả thành viên trong nhóm để dự đoán bất kỳ khu vực tiềm năng của cuộc xung đột.

Khả năng khuếch tán tình huống nơi xung đột đã tăng duy trì một môi trường lành mạnh dự án. Tính linh hoạt và sáng tạo: suy nghĩ theo những cách ban đầu và trí tưởng tượng để mở rộng phạm vi của giải quyết vấn đề khi vấn đề phát sinh. Khuyến khích các đội dự án để tìm giải pháp tốt nhất và kết quả mà không có slavishly theo phương pháp phân phối chung hoặc giải pháp.

Thích nghi một dự án thành phần khác nhau, mẫu, công cụ và kỹ thuật. Lãnh đạo: Hiểu biết về tầm nhìn và chỉ đạo của dự án và việc xếp thẳng nhóm làm việc hướng tới nó. Kỹ năng bao gồm Ủy thác, huấn luyện, động cơ thúc đẩy và hàng đầu bằng ví dụ. Học tập và phát triển: các cải tiến liên tục của cả hai kỹ năng của riêng của bạn và những người trong nhóm của bạn.

Đánh giá các kỹ năng và khả năng, khuyến khích sự tham gia trong học tập các hoạt động và đánh giá cách học tập được áp dụng trong môi trường dự án. Đàm phán: Các phân tích thông tin, quyết định, thiết lập kết quả mong muốn và phát triển một chiến lược cho việc đàm phán cùng với sự hiểu biết kết quả tối ưu từ một vài lựa chọn.

Đạt được thỏa thuận thông qua sự đồng thuận của các vị trí từ cả hai parties. Organisational hiệu quả: sự hiểu biết và áp dụng các chính sách và quy trình quản lý người.

Sự hiểu biết văn hóa doanh nghiệp, các động thái tổ chức, và các cá nhân làm việc bên trong nó dẫn đến nhận được tốt nhất từ nhóm của bạn. Vấn đề Solving và ra quyết định: giải quyết vấn đề và giải quyết vấn đề là một phần bình thường của mỗi dự án. Tính chuyên nghiệp và đạo Đức: chứng minh thông qua kiến thức, kỹ năng và hành vi cùng với thích hợp tiến hành và các nguyên tắc đạo đức cho môi trường của tổ chức và của dự án.

Tin cậy: Làm những gì bạn nói bạn sẽ làm gì. Xây dựng lòng tin với bên liên quan tham gia và truyền đạt họ có thể được tin cậy hàng ngày để làm những gì là đúng lúc đúng thời điểm để giữ cho dự án thành công và các nhà tài trợ hài lòng.

Tự kiểm soát: Tự kiểm soát và tự quản lý để đảm bảo ngày căng thẳng được đề cập và một công việc \/ cuộc sống cân bằng được duy trì. Làm việc theo nhóm: Tạo ra một bầu không khí đội ngũ nơi đội tin rằng ' chúng tôi là tất cả trong này cùng nhau' là một thành phần quan trọng vào sự thành công của dự án.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0