Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Học trực tuyến tiếng Anh từ laptop, tablet và smartphone

Một chương trình đào tạo dành cho những người muốn học tiếng Anh một cách tiện lợi và chủ động vừa đến Việt Nam. Đó là những khóa học trực tuyến được thiết kế dưới dạng ứng dụng nền tích hợp trên điện thoại, máy tính bảng và laptop.
Khác với những phương pháp học tập truyền thống, việc học tiếng Anh trực tuyến giúp cho học viên có thể tải các chương trình, bài giảng, bài tập, các thông tin, dữ liệu liên quan… về thiết bị của mình bất kỳ lúc nào.

Giới thiệu phương pháp học tiếng Anh trực tuyến.

Ngày 25.3 vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty iGroup Việt Nam và NXB Knowledge Transmission. Theo đó, trong thời gian tới, chương trình đào tạo mới mẻ và độc đáo này sẽ từng bước được chuyển giao, ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Các nhà cung cấp và chuyển giao mong muốn việc học tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng, hiệu quả, chất lượng hơn, tiến tới xã hội hóa Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai.

Đại diện NXB, ông Sam Ezra Loose nói: “Đây là một trải nghiệm học tiếng Anh hoàn toàn mới theo hướng social learning tốt nhất trên thế giới hiện nay trong bối cảnh sự kì vọng của người học tiếng Anh đang dần thay đổi: Tích hợp chương trình học với sách, ứng dụng trên di động, xã hội hóa học tập cũng như học tập theo nhu cầu”. Ông Sam Ezra Loose cũng đưa ra phương châm của Knowledge Transmission là: “Luôn luôn mang lại những nội dung học tập tốt nhất và hỗ trợ học viên hết mình bằng các ứng dụng học tập cập nhật nhất”.

NXB Knowledge Transmission hiện là đơn vị công nghệ và nhà cung cấp các giao diện học tập hàng đầu cho các nền giáo dục đang phát triển. Bằng việc ứng dụng công nghệ mạng hiện đại nhất, nhóm các nhà phát triển sản phẩm của Knowledge Transmission cung cấp các khóa học tiếng Anh theo xu hướng social learning ngay trên các thiết bị cá nhân như máy PC, laptop, hay các thiết bị di động như máy tính.

Ký kết giữa NXB Knowledge Transmission và Công ty iGroup Việt Nam

Nhận xét về sự đổi mới trong ứng dụng công nghệ vào việc học tiếng Anh, kỹ năng mềm PGS.TS. Chúc Anh Tú - Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học viện Tài Chính cho rằng, công nghệ mới này sẽ giúp cho các đơn vị và người học tổng hợp, tham khảo được nhiều khóa học tiếng Anh từ các NXB dục quốc tế hàng đầu trên thế giới. Trên cơ sở dữ liệu phong phú, đa dạng này, người học có thể dễ dàng lựa chọn và đăng ký truy cập tới các khóa học của Knowledge Transmission.

Được biết, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học viện Tài Chính cũng là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội ứng dụng công nghệ học tập tiếng Anh mới của Knowledge Transmission. Để thực hiện điều này, người học chỉ cần tải ứng dụng trên các thiết bị smartphone và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS & Android. Các đơn vị cũng như người học có thể tự chọn các khóa học có trong Knowledge Transmission, thiết kế thành chương trình học tiếng Anh của riêng đơn vị mình sao cho phù hợp nhất với điều kiện làm việc, học tập của các đối tượng học viên.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0