Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Lần trước tiên trên thế giới: Luyện nói tiếng Anh qua... Google Glass

Lần trước tiên trên thế giới, Google Glass được dùng để luyện nói tiếng Anh. Trước đây Google Glass rất được quan hoài vì các vận dụng xăm như: quay cảnh thể thao mạo hiểm, hiển thị bản đồ lên trước mắt người tài xế, truyền trực tiếp hình ảnh ca mổ để các thầy thuốc nước ngoài tư vấn, nhắc việc cho người bận rộn, và các trò chơi lạ mắt khác... Tuy nhiên, trên thế giới, chưa từng có áp dụng nào như TOPMITO Glass - Google Glass được sử dụng để luyện nói Tiếng Anh với người bản ngữ.


Lần đầu tiên trên thế giới: Luyện nói tiếng Anh qua... Google Glass
Với TOPMITO Glass,   học trực tuyến   giờ đây không còn chỉ là học với máy tính, laptop hay điện thoại...


Trong quy mô lớp học TOPMITO Glass, học viên sẽ được sử dụng kính Google Glass để đi thực tế tại những địa điểm nói tiếng Anh như: quán ăn, siêu thị dành cho người nước ngoài, đi du lịch hoặc giao thiệp với những người nước ngoài tại Bờ Hồ, khu phố cổ... Trong lúc đó, kiền và các học viên khác sẽ ngồi tại nhà và theo dõi qua màn hình những hình ảnh được truyền về từ Google Glass với vận dụng của TOPMITO. Bên cạnh việc học từ vị cho từng chủ đề được chọn lọc, các cấu trúc ngữ pháp cho các loại câu giao du, nghiêm đường cũng tương trợ trực tiếp, giúp học viện có thể giao tiếp một cách chuẩn xác như người nói tiếng Anh bản địa trong những cảnh huống thực tiễn chứ không khô cứng như khi ngồi trong lớp học.

Với việc dùng sản phẩm công nghệ mới nhất của Google - Google Glass, bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc lạc đường hay không có đồ ăn. Nhà phát triển cho rằng, ngay cả khi bạn đi vào một nhà hàng, hay siêu thị, hoặc tìm đường đến các địa điểm yêu thích ở nước ngoài, với sự giúp đỡ trực tuyến từ thầy giáo Anh, Úc, Mỹ, bạn có thể dễ dàng giao du Tiếng Anh với người bản địa.

 

 

Luyện nói 100+ tiết mỗi tuần với thầy Âu Úc Mỹ nếu thích.

Luyện nói 100+ tiết mỗi tuần với thầy Âu Úc Mỹ nếu thích.


Thời gian học cũng rất linh động, TOPMITO luôn có 16 tiết học liên tiếp nhau mỗi ngày, ứng với hơn 100 tiết học mỗi tuần. Các lớp học bắt đầu từ 8 đến 23h hàng ngày. Mỗi lớp học kéo dài 45 phút và đều có thầy giáo bản ngữ giảng dạy và hướng dẫn. Số lượng học viên trong mỗi lớp học được hạn chế chỉ từ 2 - 5 học viên để đảm bảo việc thực hiện nói, cũng như nâng cao kỹ năng giao dịch cho từng học viên. Hơn thế nữa, công nghệ đào tạo trực tuyến của TOPMITO góp phần xóa đi giới hạn về địa lý giữa người học và người dạy khi đay đến từ những đại học tên tuổi ở Mỹ, Anh, Úc như Harvard, Oxford,... Cũng có thể đứng lớp.

 

Bên cạnh hàng ngũ cha nội bản ngữ, TOPMITO còn phục vụ cho người học qua đội ngũ phụ thân chỉ dẫn thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của học viên. Mỗi học viên sẽ có riêng một xuân đường chỉ dẫn riêng. Nghiêm đường này sẽ đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình tham gia học tiếng Anh cùng TOPMITO. Bất cứ khó khăn, thắc mắc nào của học viên, càn hướng dẫn là người sẵn sàng giúp đỡ, cũng như đưa ra lời trả lời. Đồng thời, thân phụ hướng dẫn sẽ là người tham mưu, hướng dẫn để học viên có thể học hiệu quả nhất và tiết kiệm tối đã tổn phí khi dự khóa học trực tuyến của TOPMITO.

 

Đội ngũ giáo viên hướng dẫn thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên.

Đội ngũ cha nội hướng dẫn thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên.

 

Kết thúc mỗi khóa học, học viên TOPMITO được tổ chức thi và cấp chứng chỉ CASEC, phương pháp đánh giá trình độ Tiếng Anh được xác nhận toàn cầu. Điểm thi CASEC có thể quy đổi ra TOEIC và TOEFL.

Đặc biệt, trong khoá I Chỉ  tuyển sinh 30 học viên với thời cơ nhận học bổng 100%, thực hiện tiếng Anh tại Singapore, học với Google Glass hàng tuần và một năm hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến tiếng Anh như viết CV, đơn xin việc hay du học,.... Xem và tìm hiểu thêm tại: topmito.Edu.Vn.

 

Đội ngũ giáo viên hướng dẫn thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên.


Nói về áp dụng này, ông Dương Hữu Quang, Giám đốc TOPMITO khẳng định đây là chương trình luyện nói tiếng Anh qua Google Glass trước hết trên thế giới. TOPMITO sẽ đem lại trải nghiệm học tiếng Anh thích thú và thực tiễn cho người học. Ông Quang cũng tin sự đột phá về vận dụng công nghệ cao trong giáo dục tại Việt Nam sẽ góp phần đem lại cho người học sự tiện lợi và phát triển tối đa các kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng giao thiệp Tiếng Anh.

Chương trình được phát triển bởi Tổ hợp Giáo dục TOPICA - đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao vào giáo dục đào tạo. Một số chương trình được biết đến của TOPICA như: Chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến chất lượng cao trước tiên tại Việt Nam kết liên với các trường đại học, Mạng lưới ươm tạo của thung lũng Silicon tại Việt Nam TOPICA Founder Insitute…

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0