Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Học tại môi trường thứ hạng quốc tế

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) đang xây dựng một học xá hiện đại mới và sẽ xây thêm 3 tòa nhà trong năm nay. Đó là tòa nhà Kỹ thuật và tin học, tòa nhà Khoa học và yhọc và tòa nhà Dr Chau Chak Wing bên trong trường Kinh doanh UTS, sẽ đi vào hoạt động năm nay. Đây là một phần của dự án học xá trị giá một tỷ USD của trường và sẽ mang đến một sự thay đổi lớn cho việc học tập của học sinh.

Với sự kết hợp giữa khu học chính quy và không chính quy, phòng chờ, khu thí nghiệm và các phòng học tích hợp, các tòa nhà này về cơ bản sẽ thay đổi phương pháp giáo dục tại UTS. Được củng cố bởi mô hình học tập UTS, không gian mới này cho phép sinh viên trải nghiệm phương pháp học tập sáng tạo, tích hợp và hợp tác bằng các công nghệ đương đại. Sáng kiến "Học kiến 2014" của UTS đang nghiên cứu lại phương pháp dạy và học ngày nay để đảm bảo học viên sẽ được trải nghiệm cơ hội học tập từ không gian mới của học xá.

toa_nha_y_hoc.jpg

Tòa nhà Kỹ thuật và tin học.

Một trong số các không gian độc đáo nhất của tòa nhà Khoa học và y học là phòng "siêu thể nghiệm" với sức chứa lên tới 200 sinh viên cùng lúc. Tòa nhà Dr Chau Chak Wing được thiết kế từ trong ra ngoài sẽ bao gồm những phòng học hình o-van, tạo điều kiện thuận tiện cho việc học và làm việc theo nhóm. Tòa nhà Kỹ thuật và tin học còn có cơ sở hình ảnh 3D nhập vai với tên gọi Data Arena, khu thử nghiệm đương đại và hệ thống năng lượng ác đời 3. Đây vừa là không gian cho việc dạy và học, đồng thời là một phần của thiết kế tổng thể vững bền của tòa nhà. Một màn hình nhị phân độc đáo cũng đang được lắp đặt bên ngoài tòa nhà. Được làm từ các tấm nhôm, màn hình này sẽ được khoan lỗ với các dãy số 1 và 0, nền móng của tiếng nói lập trình.

Tấn sĩ Tim Aubrey - Trưởng khoa kỹ thuật và công nghệ thông báo rất náo nức khi nói về các cơ hội mới mà tòa nhà Kỹ thuật và tin học sẽ mang lại cho sinh viên và hàng ngũ nhân viên. Ông san sớt: "Không gian học của khoa sẽ được mở mang. Các phòng thể nghiệm sẽ được bố trí tốt hơn và chúng tôi sẽ có thêm nhiều không gian giảng dạy tích hợp, khác với các phòng học kiểu cũ - nơi mọi người phải hướng mặt lên phía trước. Sinh viên sẽ được học trong khu vực dành riêng để có thể ngồi quanh và đàm đạo, cùng lúc có thể dùng công nghệ như: bảng, skype, phòng thể nghiệm từ xa và phần mềm mô phỏng để hỗ trợ cho việc học".

toan_nha_ky_thuat.jpg

Tòa nhà Khoa học và y học.

Chuẩn y sáng kiến "Học kiến 2014" của UTS, những không gian mới này sẽ hỗ trợ việc học theo nhóm, thuyết trình, làm đồ án, các hoạt động được công nghệ hỗ trợ và việc tự học. Sáng kiến này tích hợp tinh hoa của việc  học trực tuyến  và học trực tiếp giúp sinh viên chuẩn bị cho nghề nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế. Amrita Chouhan - sinh viên ngành Công nghệ thông tin và truyền thông, cho rằng những toà nhà mới này khá sáng tạo vì phối hợp được các thiết kế kỹ thuật hiện đại. Cô sinh viên này nói thêm: "Nó sẽ giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với quờ quạng cơ sở vật chất như phòng thực hiện và phòng máy tính. Tuốt luốt sẽ ở cùng một chỗ. Thêm vào đó, sinh viên sẽ dễ dàng tìm được sự viện trợ vì vớ các trợ giảng và giảng sư sẽ ở cùng một nơi".

IDP là đại diện tuyển sinh của trường Đại học Công Nghệ Sydney (UTS) với gần 20 năm đồng hành cùng trường thực hành ước mong du học của các bạn trẻ Việt Nam. Mời phụ huynh và các bạn học trò - sinh viên đến dự "Ngày hội tham mưu du học Australia 2014 - thay đổi để thành công" do IDP tổ chức để chuyện trò trực tiếp với đại diện trường và tìm hiểu thêm thông tin về du học. Hội thảo sẽ diễn ra vào 9h30 - 16h, thứ bảy, ngày 22/3, tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM; vào 9h - 13h, chủ nhật, ngày 23/3, tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; và tại 15h - 18h30, thứ hai, 24/3, tại khách sạn vàng anh Gia Lai, số 1 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Xem thông báo chi tiết về ngày hội và đăng ký dự tại đây.

UTS_AnnaZhu_UTSBUS_602.jpg

Không gian học và phòng học nhóm của UTS.

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Australia, có gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của IDP không chỉ tham vấn phương án tốt để bạn đạt được mục đích về học thức và sự nghiệp mà còn tương trợ các dịch vụ cá nhân. IDP là trọng điểm tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt nam với nhiều hỗ trợ đặc biệt: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày - giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học tại IDP và ACET.

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS chất lượng tại Việt Nam, được thành lập bởi IDP Education và UTS:Insearch. ACET  là một tổ chức giáo dục có chương trình học chất lượng, tiền tiến với tính áp dụng thực tiễn cao, có hàng ngũ giảng sư tận tình, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ tương trợ tốt.

(Nguồn: IDP )

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0