Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Trường THPT chuyên Lào Cai vận dụng đăng ký học trực tuyến

Ngày 15/3, trường THPT chuyên Lào Cai chính thức triển khai mô hình đăng kýhọc trực tuyếncho học sinh toàn trường. Đây là mô hình học mới, giúp học sinh chủ động đăng ký học thêm các môn học mà mình ưa chuộng.

Trường THPT chuyên Lào Cai áp dụng đăng ký học trực tuyến - Ảnh 1

Trang chủ hệ thống đăng ký học của trường THPT chuyên Lào Cai.

Theo mô hình học mới, nhà trường chủ động xếp lịch và mở các lớp theo từng chủ đề, học trò sử dụng trương mục cá nhân của mình để đăng ký với nhà trường và thanh toán học phí.

Là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia dự án Cổng thông tin điện tử cho dài, trong 2 năm học vừa qua, trường THPT chuyên Lào Cai đã liên tục vận dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và học tập.

Sau read more khi mô hìnhhọc trực tuyếnđược khai triển, học trò của trường được tiếp cận với kho tài liệu phong phú của dự án giúp nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường. Học trò có thể tự gieo điểm cũng như lịch học của mình trên Cổng thông báo của nhà trường.

Đây chính là những hành động cụ thể của thầy trò trường THPT chuyên Lào Cai thực hiện phong trào “Nói không với tiêu cực trong đua, chống bệnh thành tích trong ngành giáo dục”.

Anh Trần Ngọc Mạnh, trưởng nhóm dự án Cổng thông báo điện tử (koong.Vn) cho biết: “Đây là một hình thức học tập rất mới và khoa học đối với học sinh khối phổ thông. Khi vào đại học, các em sẽ không còn bỡ ngỡ với hình thức đăng ký học tín chỉ. Cá nhân chủ nghĩa tôi cho rằng, nhờ có vận dụng này mà nhà trường giảm tải được rất nhiều trong việc phân lịch dạy, còn học trò được chủ động chọn lựa những chủ đề học mà mình yêu thích, như vậy sẽ có hứng học hơn và kết quả học cũng được nâng cao hơn”.

KIM LINH

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0