Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Tập làm nhà buôn từ diễn đàn du học trực tuyến

Nối tiếp thành công của chương trình "Teen Entrepreneur 2013", VietAbroader Club Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Chung kết Teen Entrepreneur 2014” vào ngày 23/3, tại Hà Nội.

Đây là cuộc thi ý tưởng kinh doanh dành cho học sinh trung học phổ quát trước tiên tại Hà Nội do VietAbroader khởi xướng - một tổ chức phi lợi nhuận mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ Việt Nam để trang bị cho họ tri thức, màng lưới quan hệ, hỗ trợ các em đạt được những thành tích về học tập và cá nhân chủ nghĩa, từ đó đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Chương trình có sự tham gia của nhiều sinh viên cố vấn đến từ Trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Anh Quốc, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Luật. Đặc biệt, các thí sinh tham dự cuộc thi còn có nhịp gặp gỡ những người thành công trong các loại hình doanh nghiệp và được trực tiếp đàm đạo, tham mưu về cách cải thiện đề án kinh doanh.

Vòng 1 của cuộc thi đã thành công tốt đẹp với 150 thí sinh cùng hơn 50 đề án. Theo đó 16 đội có đề án xuất sắc đã trải qua 3 buổi tập huấn với rất nhiều tri thức hữu ích của giảng sư đến từ Vietnam Teenpreneur Project.

Vượt qua rất nhiều dự án trong các vòng trước đó, 8 đội chơi xuất sắc nhất đến từ các trường THPT hàng đầu trên địa bàn thành thị Hà Nội sẽ lần lượt miêu tả những đề án kinh doanh của mình và tham dự phần bàn cãi, câu hỏi tình huống do Ban giám khảo đưa ra.

Buổi chung kết hứa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài hấp dẫn bởi chất lượng bài dự thi cao và trải đều trên nhiều lĩnh vực như kinh dinh nhà hàng, pet rock (vật nuôi bằng đá), dịch vụ sách, dịch vụ giúp đỡ mua sắm dành cho người bận rộn, café dành cho người đồng tính...

Thành lập từ 10 năm trước với tiền thân là một diễn đàn du   học trực tuyến   , VietAbroader đã và đang tổ chức 6 dự án quy mô lớn thường niên, với sự tham gia của trên 30,000 thành viên ở Việt Nam và nước ngoài, sinh viên từ 100 trường Đại học và làm việc tại trên 20 công ty Hoa Kỳ.

VietAbroader Club Hà Nội được thành lập và duy trì bởi VietAbroader kể từ năm 2008, là CLB trước tiên và lớn mạnh trong lĩnh vực kĩ năng - thông tin du học tại Hà Nội.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0