Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Cơ hội nghề nghiệp với ngành tài chính - ngân hàng

Đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực giao thương, tiền tệ, tài chính - ngân hàng được coi là ngành có triển vọng phát triển nghề nghiệp và lương cao trên thị trường nhưng đồng thời cũng là một ngành nhiều thử thách và khó khăn, luôn đòi hỏi nhân sự chất lượng cao. Trong môi trường kinh tế hội nhập, cử nhân tài chính - ngân hàng vững chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ tốt, tiếng Anh lưu loát vẫn luôn là nguồn nhân sự quý giá trong danh sách ứng viên được săn đón của những doanh nghiệp hàng đầu.

_MG_7735.JPG

Những   kỹ năng mềm   , tiếng Anh và thái độ làm việc là một trong những điều quan trọng giúp bạn thành công trong sự nghiệp.

Thực tế cho thấy nhiều cử nhân tài chính - ngân hàng khi ứng tuyển xin việc đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu vì hệ quả của quá trình đào tạo thiếu thực tế và không biết ngoại ngữ, một nhu cầu tối thiểu của nền kinh tế thị trường. Như vậy, chuyên môn giỏi thể hiện trên bảng điểm tốt nghiệp mới chỉ là một phần lời giải của bài toán tìm việc sau khi ra trường. Phần quan trọng còn lại chính là những kỹ năng mềm, tiếng Anh và thái độ làm việc nhưng những điều này không phải sẵn có. Nó đòi hỏi một sự nhận thức đúng đắn và một quá trình tích lũy kinh nghiệm, học hỏi từ khi các bạn còn ngồi trên ghế nhà trường. Tất cả những điều đó sẽ giúp cho các bạn vượt qua những vòng tuyển dụng khắt khe của những doanh nghiệp hàng đầu.

Tham gia "Chương trình cử nhân tài chính - ngân hàng" tại BUV, các bạn sẽ có cơ hội nhận bằng cấp danh giá của Đại học London - bằng cấp số một về cơ hội nghề nghiệp và top 5 các trường đại học Anh quốc. Cũng như các sinh viên theo học các chương trình cử nhân khác tại BUV, khi tham gia chương trình này, sinh viên không chỉ được trang bị những kiến thức chuyên môn sâu rộng, được học trong môi trường tiếng Anh với 100% giảng viên nước ngoài mà còn được phát triển những kỹ năng cần thiết cho sự thành công trong tương lai. Đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những nhà tuyển dụng lớn tầm cỡ quốc tế ngay từ năm thứ nhất qua việc thực tập, tham gia các dự án hoặc nghe các chuyên gia thỉnh giảng. Điều đó giúp bạn thành công trong sự nghiệp tương lai.

084.jpg

Tham gia "Chương trình cử nhân tài chính - ngân hàng" tại BUV, các bạn sẽ có cơ hội nhận bằng cấp danh giá của Đại học London - bằng cấp số một về cơ hội nghề nghiệp và top 5 các trường đại học Anh quốc.

Chuỗi hội thảo "Hành trình khám phá BUV" là một hoạt động xuyên suốt của BUV trong năm học 2013 - 2014. Chương trình nhằm giới thiệu cho sinh viên Việt Nam và các bậc phụ huynh quan tâm những thông tin hữu ích về hình thức du học tại chỗ cũng như môi trường học tập đại học chuẩn Anh quốc 100% đầu tiên tại Việt Nam và các khóa học liên quan.

Vào 9h30, chủ nhật, ngày 2/3, chương trình đầu xuân Giáp Ngọ với chủ đề "Ươm lộc xuân, đón thành công" thuộc chuỗi hoạt động này sẽ diễn ra tại trụ sở trường British University Vietnam - 193 Bà Triệu, Hà Nội. Trong kỳ này, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh có cơ hội tham gia các hoạt động, bao gồm: tìm hiểu về xu hướng tuyển dụng tại Việt Nam đến năm 2015; đăng ký làm bài kiểm tra trắc nghiệm tính cách với nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được trao đổi và tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ giảng viên và tư vấn viên của nhà trường về các chuyên ngành học, điều kiện hồ sơ để có sự chuẩn bị và đồng hành tốt nhất cùng con trong việc lựa chọn nghề - chọn trường. Các em có cơ hội nhận Ipad Air khi đăng ký nhập học từ 15/2 đến 2/3. Đăng ký tham dự tại đây. Fax: (04) 39 747 593; email: info@buv.Edu.Vn.

(Nguồn: BUV )

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0